Vụ Nướng Cháy - The Burning Việt Sub (1981)RSS Vụ Nướng Cháy - The Burning Việt Sub (1981)
Vụ Nướng Cháy - The Burning
Diễn viên: Brian Matthews, Leah Ayres, Brian Backer, Larry Joshua
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn trẻ vì hận tên quản trại nghiện rượu đã hành hung mấy người trong bọn nên lập mưu dọa lão. Nào ngờ trò dọa này đã trở thành một vụ… nướng tên quản trại, để rồi sau khi thoát chết tên này trở về tầm thù…
Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named Bob.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named BobThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Unknown2020-03-22 10:40:56

Vụ Nướng Cháy - The Burning Việt Sub (1981)

một nhóm bạn trẻ vì hận tên quản trại nghiện rượu đã hành hung mấy người trong bọn nên lập mưu dọa lão nào ngờ trò dọa này đã trở thành một vụ… nướng tên quản trại để rồi sau khi thoát chết tên này trở về tầm thù…vụ nướng cháy,xem phim vụ nướng cháy,download vụ nướng cháy,xem online vụ nướng cháy hd,xem vụ nướng cháy nhanh,tai phim vụ nướng cháy,the burning,xem phim the burning,download the burning,xem online the burning hd,xem the burning nhanh,tai phim the burning,brian matthews,leah ayres,brian backer,larry joshua