Võ Tòng - The Delightful Forest Thuyết Minh (1972)RSS Võ Tòng - The Delightful Forest Thuyết Minh (1972)
Võ Tòng - The Delightful Forest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm “Thủy Hử”. Sau vụ án Võ Tòng sát Tẩu giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh trả thù cho Võ Đại Lang. Võ Tòng bị xử đánh 40 trượng, thích chữ vào mặt và đày sang đất Mạnh Châu. Trên đường đi, đến Thập Tự Phi, gặp giang hồ hảo hán Thái Viên tử Trương Thanh và Mẫu Dạ Thoa Tôn Nhị Nương kết tình bằng hữu.
Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu Dang.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu DangThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Đại Võ Đang - Thiên địa mật mã diễn ra vào thời Dân Quốc, tương truyền trên núi Võ Đang cất giấu ba bảo vật hiếm thấy, cô gái Thiên Tâm - hậu nhân của một gia tộc võ học đến từ dị vực (do Dương Mịch đóng) cùng với nhà thám hiểm người Mỹ Đường Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) và con gái nuôi của anh là Đường Ninh (Từ Kiều đóng) mượn danh nghĩa đến tham gia tỷ thí võ thuật để mưu đồ cướp đoạt bảo vật.

Đường Sơn Đại Huynh The Big Boss.Diễn Viên: Bruce Lee,Maria Yi,James Tien,Lý Tiểu Long

Đường Sơn Đại Huynh The Big BossViệt Sub Năm: 1971

Chang Chow-An nghe lời mẹ, từ bỏ chốn gian hồ hiểm ác, về sống với cậu của mình và tìm được một công việc an lành trong một nhà máy nước đá. Mọi thứ dường như sắp đi vào quy củ thì đột nhiên những công nhân làm việc trong nhà máy bị mất tích một cách bí ẩn

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Unknown2017-06-14 08:33:49

Võ Tòng - The Delightful Forest Thuyết Minh (1972)

trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm “thủy hử” sau vụ án võ tòng sát tẩu giết chết phan kim liên và tây môn khánh trả thù cho võ đại lang võ tòng bị xử đánh 40 trượng thích chữ vào mặt và đày sang đất mạnh châu trên đường đi đến thập tự phi gặp giang hồ hảo hán thái viên tử trương thanh và mẫu dạ thoa tôn nhị nương kết tình bằng hữuvõ tòng,xem phim võ tòng,download võ tòng,xem online võ tòng hd,xem võ tòng nhanh,tai phim võ tòng,the delightful forest,xem phim the delightful forest,download the delightful forest,xem online the delightful forest hd,xem the delightful forest nhanh,tai phim the delightful forest