Urahara - High School Girls Việt Sub (2017)RSS Urahara - High School Girls Việt Sub (2017)
Urahara - High School Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.
Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 7/12)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Unknown2019-04-16 10:46:16

Urahara - High School Girls Việt Sub (2017)

ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên park ở harajuku nhưng một ngày người ngoài hành tinh tới trái đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của quận harajukuurahara,xem phim urahara,download urahara,xem online urahara hd,xem urahara nhanh,tai phim urahara,high school girls,xem phim high school girls,download high school girls,xem online high school girls hd,xem high school girls nhanh,tai phim high school girls