Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014)RSS Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014)
Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth
Diễn viên: Lee Dong Hae, Nam Ji Hyun, Song Seung Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim gồm 4 mẫu chuyện ngắn về sai lầm và những bốc đồng của tuổi trẻ: Tin đồn, Đường vào doanh trại, Không Tin Ai Trên Đời, Dân Chơi.
Điềm Mật Mật Comrades: Almost A Love Story.Diễn Viên: Maggie Cheung,Leon Lai,Eric Tsang

Điềm Mật Mật Comrades: Almost A Love StoryViệt Sub Năm: 1996

Là một bộ phim Hồng Kông của đạo diễn Trần Khả Tân. Tựa đề của bộ phim được lấy từ một bài hát rất được yêu thích của nữ ca sĩ Đặng Lệ Quân. Bộ phim nói về mối tình của hai người Trung Quốc đại lục Lý Tiểu Quân và Lý Kiều nhập cư ở Hồng Kông để mưu sinh. Cùng yêu thích bài hát "Điềm mật mật" của Đặng Lệ Quân, hai người dần phải lòng nhau nhưng mối tình của họ bị ngăn trở bởi quan hệ của Lý Kiều với một tay trùm xã hội đen

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Unknown2016-01-05 17:38:54

Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014)

bộ phim gồm 4 mẫu chuyện ngắn về sai lầm và những bốc đồng của tuổi trẻ tin đồn đường vào doanh trại không tin ai trên đời dân chơituổi trẻ lạc lối,xem phim tuổi trẻ lạc lối,download tuổi trẻ lạc lối,xem online tuổi trẻ lạc lối hd,xem tuổi trẻ lạc lối nhanh,tai phim tuổi trẻ lạc lối,the youth,xem phim the youth,download the youth,xem online the youth hd,xem the youth nhanh,tai phim the youth,lee dong hae,nam ji hyun,song seung hyun