Tung Hoành Ngang Dọc - Rhythm Of Destiny Việt Sub (1992)RSS Tung Hoành Ngang Dọc - Rhythm Of Destiny Việt Sub (1992)
Tung Hoành Ngang Dọc - Rhythm Of Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với dàn diễn viên cạo gội Lý Tu Hiền, Quách Phú Thành, Trương Mẫn, Ngọ Mã, Lưu Ngọc Linh, Hứa Quan Kiệt, Diệp Hán Lương… tạo ra nhưng pha hành động đẹp mắt cho quý vị nhiều hứng thú của những tay anh chị trong gian hồ và cuộc đọa sức của những anh em trong ngành cảnh sát. Phim Tung Hoàng Ngang Dọc còn có những tình huống hài hước
Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Võ Sĩ Nhí Fight

Võ Sĩ Nhí FightThuyết Minh Năm: 2017

cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind Swordsman.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind SwordsmanViệt Sub Năm: 2003

một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Đại Bàng Đen Black Eagle.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Đại Bàng Đen Black EagleViệt Sub Năm: 1988

một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.

Unknown2021-03-30 22:17:56

Tung Hoành Ngang Dọc - Rhythm Of Destiny Việt Sub (1992)

với dàn diễn viên cạo gội lý tu hiền quách phú thành trương mẫn ngọ mã lưu ngọc linh hứa quan kiệt diệp hán lương… tạo ra nhưng pha hành động đẹp mắt cho quý vị nhiều hứng thú của những tay anh chị trong gian hồ và cuộc đọa sức của những anh em trong ngành cảnh sát phim tung hoàng ngang dọc còn có những tình huống hài hướctung hoành ngang dọc,xem phim tung hoành ngang dọc,download tung hoành ngang dọc,xem online tung hoành ngang dọc hd,xem tung hoành ngang dọc nhanh,tai phim tung hoành ngang dọc,rhythm of destiny,xem phim rhythm of destiny,download rhythm of destiny,xem online rhythm of destiny hd,xem rhythm of destiny nhanh,tai phim rhythm of destiny