Trùm Ma Túy Phần 3 - Narcos Season 3 Việt Sub (2017)RSS Trùm Ma Túy Phần 3 - Narcos Season 3 Việt Sub (2017)
Trùm Ma Túy Phần 3 - Narcos Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia bị cảnh sát truy đuổi và bắn chết, ông trùm Escobar đã vươn lên thành thế lực chủ chốt.
Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.

Người Hùng Điên Rồ Bad And Crazy.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Người Hùng Điên Rồ Bad And CrazyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

một bộ phim chủ nghĩa anh hùng về “”kẻ xấu”” có năng lực Soo Yeol (Lee Dong Wook) đã phục hồi nhân tính sau khi gặp K (Wi Ha Joon), một người điên rồ nhưng chính trực. Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung học.

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon Tower.Diễn Viên: Úrsula Corberó,Itziar Ituño,Álvaro Morte,Paco Tous,Pedro Alonso

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon TowerThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!

Unknown2017-09-09 00:14:18

Trùm Ma Túy Phần 3 - Narcos Season 3 Việt Sub (2017)

sau khi ông trùm ma túy khét tiếng pablo escobar người colombia bị cảnh sát truy đuổi và bắn chết ông trùm escobar đã vươn lên thành thế lực chủ chốttrùm ma túy phần 3,xem phim trùm ma túy phần 3,download trùm ma túy phần 3,xem online trùm ma túy phần 3 hd,xem trùm ma túy phần 3 nhanh,tai phim trùm ma túy phần 3,narcos season 3,xem phim narcos season 3,download narcos season 3,xem online narcos season 3 hd,xem narcos season 3 nhanh,tai phim narcos season 3