Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)RSS Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)
Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter
Diễn viên: Ashley Benson, Matt Mcgorry, Kaili Vernoff, Rebecca Naomi, Naomi Jones
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.
Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu Chabak

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu ChabakChưa Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của cặp vợ chồng hạnh phúc Suwon và Miyou trong chuyến du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới. Mọi thứ trở nên rắc rối khi một người lạ xuất hiện, chuyến đi lãng mạn bỗng chốc biến thành ác mộng kinh hoàng.

Rạp Hát Ma Last Ghost Standing.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Rạp Hát Ma Last Ghost StandingChưa Sub Năm: 1999

Vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000, rạp hát 666 Kings Road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn. Không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời. Một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra, trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu, con quỷ phân và nhiều con kinh dị khác.

Không Mắc Bẫy Thánh Lừa: Focus.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Không Mắc Bẫy Thánh Lừa: FocusChưa Sub Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài lãng mạn xen lẫn yếu tố tội phạm. Phim là câu chuyện về giới lừa đảo chuyên nghiệp, xoay quanh người đàn ông Nicky (Will Smith thủ vai), một tay lừa đảo

Bầy Đàn Herd.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Bầy Đàn HerdChưa Sub Năm: 2023

Khi Jamie Miller và vợ cô, Alex Kanai, cố gắng cứu vãn mối quan hệ đang suy tàn của họ bằng cách tham gia một chuyến đi cắm trại bằng thuyền kayak ở vùng nông thôn Missouri, họ bất ngờ bị mắc kẹt sau một tai nạn.

Unknown2019-02-12 09:43:23

Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)

emma một sinh viên đại học sống một mình ở new york đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình máy tính xách tay điện thoại di động và các thiết bị kết nối web khác nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của emmatrò chơi đuổi bắt,xem phim trò chơi đuổi bắt,download trò chơi đuổi bắt,xem online trò chơi đuổi bắt hd,xem trò chơi đuổi bắt nhanh,tai phim trò chơi đuổi bắt,ratter,xem phim ratter,download ratter,xem online ratter hd,xem ratter nhanh,tai phim ratter,ashley benson,matt mcgorry,kaili vernoff,rebecca naomi,naomi jones