Tránh Xa Tầng Hầm - Stay Out Of The Basement Việt Sub (2023)RSS Tránh Xa Tầng Hầm - Stay Out Of The Basement Việt Sub (2023)
Tránh Xa Tầng Hầm - Stay Out Of The Basement
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện Mackenzie nhận công việc trông trẻ cho một cô gái trẻ cô đơn tên Peyton, nhưng cô sớm nhận ra rằng có điều gì đó đen tối có thể đang xảy ra trong ngôi nhà của cô bé.
Cuộc Gặp Gỡ Ở Bến Xe Phía Nam The Wild Goose Lake

Cuộc Gặp Gỡ Ở Bến Xe Phía Nam The Wild Goose LakeViệt Sub Năm: 2020

Chu Trạch Nông là kẻ cầm đầu một nhóm trộm cướp, trong một lần cướp bởi vì ngộ sát cảnh sát nên bắt đầu bước vào cuộc sống lẩn trốn. Đội trưởng Lưu kết hợp với đám người xã hội đen truy lùng Chu Trạch Nông, khiến cho anh ta quyết định trốn vào một khu nhà nghỉ bên hồ, gặp được gái bán thân Lưu Ái Ái

Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers Concerto.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ye,Jin Son,Eun,Ju Lee,Yong,Woo Park

Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers ConcertoViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tình giữa ba người bạn. Kyung Hee và Su-in là hai người bạn thân từ nhỏ, thân tới mức họ quyết định đổi tên cho nhau. Rắc rối nảy sinh khi đôi bạn gặp một cậu con trai khác… Tất cả câu chuyện chỉ diễn ra trong một mùa hè, bắt đầu bằng những bức ảnh trong thư.

Giới Hạn Trái Tim Lovefucked.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ye,Jin Son,Eun,Ju Lee,Yong,Woo Park

Giới Hạn Trái Tim LovefuckedViệt Sub Năm: 2019

Một cặp đôi đưa nhau đến ở khách sạn Mumbai, họ yêu nhau, cùng nhau xem một bộ phim, thì thầm những điều ngọt ngào, đi dạo trên bãi biển, trao cho nhau tất cả tưởng chừng không tan vỡ, không tách rời. Nhưng rồi một ngày nọ, một cuộc cãi vã, một mối hoài nghi... Đâu là tình yêu tồn tại giữa 2 người họ khi sợi tơ tình kéo dài đến giới hạn của nó...

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas Gift.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas GiftViệt Sub Năm: 2023

cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.

Unknown2023-07-06 20:52:19

Tránh Xa Tầng Hầm - Stay Out Of The Basement Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện mackenzie nhận công việc trông trẻ cho một cô gái trẻ cô đơn tên peyton nhưng cô sớm nhận ra rằng có điều gì đó đen tối có thể đang xảy ra trong ngôi nhà của cô bétránh xa tầng hầm,xem phim tránh xa tầng hầm,download tránh xa tầng hầm,xem online tránh xa tầng hầm hd,xem tránh xa tầng hầm nhanh,tai phim tránh xa tầng hầm,stay out of the basement,xem phim stay out of the basement,download stay out of the basement,xem online stay out of the basement hd,xem stay out of the basement nhanh,tai phim stay out of the basement