Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao Việt Sub (2018)RSS Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao Việt Sub (2018)
Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao
Diễn viên: Bunprachom Rawiwan, James Ma, Gina Yeena Salas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James Ma vào vai Yiamyut, một anh chàng đào hoa sát gái, có vẻ ngoài kiêu ngạo nhằm che đậy bản chất yếu đuối, thiếu thốn tình thương. Còn Jeene Yeena vào vai cô nàng lạc quan Dao Neua, con gái của quản giá nhà Yiamyut.
Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang Marn.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.

Số Phận An Bài Keeta Loka.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Số Phận An Bài Keeta LokaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 19/19)

Keeta Loka (Số Phận An Bài) là một bộ phim tình cảm lãng mạng kể về cuộc đời của một cô gái xinh đẹp giàu có và rất quý tộc, cô có đủ mọi thứ trên đời nhưng cô lại là một người kiêu ngạo, coi thường người khác. Thế rồi cuộc sống tiếp diễn đến một ngày cô bị chết lâm sàng và hóa thân thành một cô gái khác với thân phận khác đối lập hoàn toàn với con người trước kia của cô.

Khu Vườn Bí Mật Secret Garden.Diễn Viên: Ha Ji Won,Hyun Bin

Khu Vườn Bí Mật Secret GardenViệt Sub Năm: 2010 (Tập 21/21)

Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật) là bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về Kim Joo Won, một người đàn ông dường như hoàn hảo nhưng kiêu ngạo, trẻ con và Gil Ra Im - một diễn viên đóng thế. Một hôm, họ đã đi sâu vào các ngọn núi và đi vào một ngôi nhà kỳ lạ. Ngày hôm sau, họ thấy mình thay đổi bộ phận trong cơ thể của nhau và trao đổi thể xác cho nhau... Với sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin, Ha Ji Won, Secret Garden đã giành rất nhiều giải thưởng tại lễ trao giải của đài

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Unknown2020-10-21 16:09:55

Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao Việt Sub (2018)

james ma vào vai yiamyut một anh chàng đào hoa sát gái có vẻ ngoài kiêu ngạo nhằm che đậy bản chất yếu đuối thiếu thốn tình thương còn jeene yeena vào vai cô nàng lạc quan dao neua con gái của quản giá nhà yiamyuttrái tim trong lửa lạnh,xem phim trái tim trong lửa lạnh,download trái tim trong lửa lạnh,xem online trái tim trong lửa lạnh hd,xem trái tim trong lửa lạnh nhanh,tai phim trái tim trong lửa lạnh,duang jai nai fai nhao,xem phim duang jai nai fai nhao,download duang jai nai fai nhao,xem online duang jai nai fai nhao hd,xem duang jai nai fai nhao nhanh,tai phim duang jai nai fai nhao,bunprachom rawiwan,james ma,gina yeena salas