Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution Việt Sub (2020)RSS Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution Việt Sub (2020)
Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trại hè đột phá thôi thúc nhóm thanh thiếu niên khuyết tật tham gia gây dựng một phong trào, từ đó tạo ra con đường mới hướng tới sự bình đẳng lớn lao hơn nữa.
Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of Secrets

Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of SecretsThuyết Minh Năm: 2007

Được xem là phần 2 của bộ phim National Treasure 2 được công chiếu vào 2007 kể về thời kì giữa thế kỷ 19, vụ ám sát Abraham Lincoln đã gây một chấn động lớn. 18 trang tuyệt mật trong quyển nhật kí của John Wiles Booth, kẻ ám sát đã biến mất. Đây là một kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như Benjamin Franklin Gates.

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Bradley Whitford,Dominic Cooper,Tim Trobec,Anthony Molinari,Jess King

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent CarterViệt Sub Năm: 2013

Đây là dạng phim ngắn giúp mở rộng thêm nhân vật và giải thích về các tình tiết. Phim diễn ra 1 năm sau các sự kiện trong Captain America: The First Avenger, tập trung vào đặc vụ Carter (người yêu của Captain America), trong hành trình tìm kiếm Zodiac bí ẩn.

Sát Thủ The Killer.Diễn Viên: Hayley Atwell,Bradley Whitford,Dominic Cooper,Tim Trobec,Anthony Molinari,Jess King

Sát Thủ The KillerThuyết Minh Năm: 2023

Sau vụ ám sát thất bại định mệnh, sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhân.

Chàng Cảnh Sát Singham.Diễn Viên: Ajay Devgn,Kajal Agarwal,Prakash Raj,Sonali Kulkarni,Sachin Khedekar,Sudhanshu Pandey,Suchitra

Chàng Cảnh Sát SinghamViệt Sub Năm: 2011

Sau khi bị kết tội tham nhũng, Colva (Goa) Viên Cảnh sát Raresk Kadam đã tự tử, để lại người vợ trẻ, Megha, cùng đứa con trai nhỏ, Nitin. Cô tự mình đứng lên buộc tội một tên gangster, Jaykant Shikre, đã hại chết chồng mình, và kiên quyết yêu cầu CBI mở cuộc điều tra trở lại. Khi Tòa án Tối cao yêu cầu Jaykant, đến trình diện tại Đồn Cảnh sát Shivgad, nằm ở gần biên giới Maharashtra và Karnataka, thì ông ta từ chối thực hiện yêu cầu này.

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Unknown2020-04-03 15:39:19

Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution Việt Sub (2020)

một trại hè đột phá thôi thúc nhóm thanh thiếu niên khuyết tật tham gia gây dựng một phong trào từ đó tạo ra con đường mới hướng tới sự bình đẳng lớn lao hơn nữatrại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,xem phim trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,download trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,xem online trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế hd,xem trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế nhanh,tai phim trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,crip camp,a disability revolution,xem phim crip camp,a disability revolution,download crip camp,a disability revolution,xem online crip camp,a disability revolution hd,xem crip camp,a disability revolution nhanh,tai phim crip camp,a disability revolution