Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)RSS Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)
Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày đẹp trời, nữ chính Dương Miên Miên đột nhiên phát hiện ra đồ đạc xung quanh mình cũng có tiếng nói, cũng có cảm xúc của chúng. Cuộc đời của Miên Miên chính là bi kịch, mẹ qua đời từ khi còn bé, người bố bạo lực sớm cưới vợ mới, bỏ mặc đứa con gái nhỏ.
Siêu Giác Quan Sense8.Diễn Viên: Jamie Clayton,Max Riemelt,Anupam Kher

Siêu Giác Quan Sense8Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian Code.Diễn Viên: Ty Wood,Ajay Friese,Gabriel Darku,Sydney Scotia

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian CodeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là Austin, Tamra, Parker và Trey. Cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ Người Bảo Hộ tiếp theo - những người hùng xông pha vào Cyberspace (không gian mạng ảo) để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rút.

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trước cuộc xâm lược Iraq năm 2003 không lâu, một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin, trong đó có trung sĩ John Porter. Khi đang làm nhiệm vụ, Porter đã chạm trán, tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên Asad.

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Unknown2021-06-12 18:01:03

Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)

vào một ngày đẹp trời nữ chính dương miên miên đột nhiên phát hiện ra đồ đạc xung quanh mình cũng có tiếng nói cũng có cảm xúc của chúng cuộc đời của miên miên chính là bi kịch mẹ qua đời từ khi còn bé người bố bạo lực sớm cưới vợ mới bỏ mặc đứa con gái nhỏtôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,xem phim tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,download tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,xem online tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt hd,xem tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt nhanh,tai phim tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,my supernatural power,xem phim my supernatural power,download my supernatural power,xem online my supernatural power hd,xem my supernatural power nhanh,tai phim my supernatural power