Tô Mạt Nhi Truyền Kỳ - The Legend Of Jasmine Việt Sub (2018)RSS Tô Mạt Nhi Truyền Kỳ - The Legend Of Jasmine Việt Sub (2018)
Tô Mạt Nhi Truyền Kỳ - The Legend Of Jasmine
Diễn viên: Sumoer
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái ở Khoa Nhĩ Thấm tên gọi Tô Mạt Nhi có phẩm cách của long đảm hoa, nguyện lòng chính mình chịu khổ cực cũng muốn thành toàn cho người khác. Ở đại hội đua ngựa, Tô Mạt Nhi gặp Đa Nhĩ Cổn, kết thành bạn bè tốt.
Tinh Trung Nhạc Phi The Patriot Yue Fei.Diễn Viên: Huỳnh Hểu Minh,Lâm Tâm Như

Tinh Trung Nhạc Phi The Patriot Yue FeiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 69/69)

Nhạc Phi (1103-1142) là một trong những vị danh tướng tài bậc nhất của lịch sử Trung Hoa. Ông xuất thân hàn vi, từ một binh sĩ bình thường, bằng tài năng, trí tuệ, nhân phẩm của mình mà trở thành đại tướng quân, thống soái binh mã Nam Tống chống lại quân Kim. Cuối đời, ông bị gian thần Tần Cối lập mưu hãm hại, chết oan ở Phong Ba đình.Phim mô tả cuộc đời truyền kỳ của danh tướng Nhạc Phi, từ lúc là một binh sĩ bình thường cho đến khi trở thành thống soái chống quân Kim. Nhạc Phi thiếu thời có

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Lệ Á,Lưu Hạo Nhiên

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

vẫn sẽ lấy bối cảnh vào thời nhà Lương, dự kiến sẽ được chia làm 2 phần thượng và hạ với 2 mẩu chuyện độc lập khác nhau. Phần thượng xoay quanh câu chuyện giữa nam chính Tiêu Bình Chương và nữ chính Bàng Thiển Tuyết. Còn hạ được xây dựng để khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh.

Unknown2020-10-26 17:03:53

Tô Mạt Nhi Truyền Kỳ - The Legend Of Jasmine Việt Sub (2018)

cô gái ở khoa nhĩ thấm tên gọi tô mạt nhi có phẩm cách của long đảm hoa nguyện lòng chính mình chịu khổ cực cũng muốn thành toàn cho người khác ở đại hội đua ngựa tô mạt nhi gặp đa nhĩ cổn kết thành bạn bè tốttô mạt nhi truyền kỳ,xem phim tô mạt nhi truyền kỳ,download tô mạt nhi truyền kỳ,xem online tô mạt nhi truyền kỳ hd,xem tô mạt nhi truyền kỳ nhanh,tai phim tô mạt nhi truyền kỳ,the legend of jasmine,xem phim the legend of jasmine,download the legend of jasmine,xem online the legend of jasmine hd,xem the legend of jasmine nhanh,tai phim the legend of jasmine,sumoer