Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu - The Evolution Of Our Love Việt Sub (2018)RSS Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu - The Evolution Of Our Love Việt Sub (2018)
Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu - The Evolution Of Our Love
Diễn viên: Lương Bảo Linh, Hứa Đệ, Trương Linh Tâm
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại câu chuyện tình yêu của cô gái Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) cùng chàng trai hiền lành Lộc Phi (Trương Nhược Quân). Cả hai vốn là bạn tốt của nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Trong khoảng thời gian 15 năm quen biết, từ những thanh niên trẻ nhiệt huyết cho đến khi trưởng thành và chín chắn, hai người mới nhận ra được tình cảm của chính mình, cuối cùng ở bên nhau.
Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Bí Mật Cửu Gia Thư Goo Family Book.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Suzy

Bí Mật Cửu Gia Thư Goo Family BookThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 24/24)

Lee Seung Gi và Suzy sẽ là cặp nam nữ chính của drama mới do đạo diễn Shin woo Chul (Secret Garden, A Gentlemans Dignity)thực hiện, biên kịch Kang Eun Kyung (Kim Tak Goo, Man of Honor) chấp bút. Bộ phim có tên tạm là "Ancient Medical Book" 구가의서. Ngày 18.10, một nhân vật có liên quan tiết lộ: "Lee Seung Gi đã xác định đóng drama mới của đạo diễn Shin woo Chul và biên kịch Kang Eun Kyung". Ngoài ra, ứng cử viên nữ chính là thành viên nhóm Miss A Suzy, idol gây ấn tượng với khán giả qua movie

Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Những Lá Thư Tình Love Letter.Diễn Viên: O Hyun Jae,Ji Jin Hee,Soo Ae,Kim Yoon Kyung,Kim Young Ae

Những Lá Thư Tình Love LetterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 15/15)

Mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác, Andrea (Jo Hyun Jae) nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian - ước mơ lớn nhất trong đời của Andrea là trở thành Thầy tu. Choo Eun Ha (Soo Ae) đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đời.

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 New Girl Season 4.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Jake Johnson,Max Greenfield

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 New Girl Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/24)

Nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại, bộ phim nói về Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi. Sau khi chia tay người yêu vì bắt gặp hắn dan díu với kẻ khác, Jessica "Jess" quyết định chuyển tới sống trong một căn hộ cùng với 3 chàng trai độc thân, Nick, Schmidt và Winston- Những người mà cô chỉ mới biết thông qua một tấm quảng cáo trôi nổi trên... mạng. Nick, Schmidt và Winston nhận thấy cô bạn cùng nhà của mình có cách cư xử khá bất thường, đôi khi khá

Unknown2020-10-19 19:25:18

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu - The Evolution Of Our Love Việt Sub (2018)

kể lại câu chuyện tình yêu của cô gái ngải nhược mạn trương thiên ái cùng chàng trai hiền lành lộc phi trương nhược quân cả hai vốn là bạn tốt của nhau giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống trong khoảng thời gian 15 năm quen biết từ những thanh niên trẻ nhiệt huyết cho đến khi trưởng thành và chín chắn hai người mới nhận ra được tình cảm của chính mình cuối cùng ở bên nhauthuyết tiến hóa tình yêu,xem phim thuyết tiến hóa tình yêu,download thuyết tiến hóa tình yêu,xem online thuyết tiến hóa tình yêu hd,xem thuyết tiến hóa tình yêu nhanh,tai phim thuyết tiến hóa tình yêu,the evolution of our love,xem phim the evolution of our love,download the evolution of our love,xem online the evolution of our love hd,xem the evolution of our love nhanh,tai phim the evolution of our love,lương bảo linh,hứa đệ,trương linh tâm