Thú Tội - I Confess Việt Sub (1953)RSS Thú Tội - I Confess Việt Sub (1953)
Thú Tội - I Confess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một linh mục bị nghi ngờ giết người không thể xóa tên của mình mà thoát khỏi tòa án lương tâm.
Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable Doubt.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable DoubtViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của một luật sư quận bị đảo lộn khi anh tham gia vào một vụ án mạng của một người đàn ông. Trong phim, Dominic Cooper vào vai Ủy viên công tố quận Mitch Brockden, một chàng trai trẻ vướng vào một vụ tai nạn giao thông trong đó anh vô tình đâm chết nạn nhân và bỏ chạy khỏi hiện hiện trường. Sự việc tình cờ này lại dính líu đến một vụ án khác khiến Mitch quyết định mở cuộc điều tra chống lại một kẻ tình nghi (Samuel L.Jackson) đang bị cáo buộc chịu trách nhiệm cho tội ác này, đồng thời

Nữ Trợ Lý Gemini.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against Boys.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against BoysViệt Sub Năm: 2012

Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Unknown2020-03-10 10:35:13

Thú Tội - I Confess Việt Sub (1953)

một linh mục bị nghi ngờ giết người không thể xóa tên của mình mà thoát khỏi tòa án lương tâmthú tội,xem phim thú tội,download thú tội,xem online thú tội hd,xem thú tội nhanh,tai phim thú tội,i confess,xem phim i confess,download i confess,xem online i confess hd,xem i confess nhanh,tai phim i confess