Thư Kiếm Ân Cừu Lục - The Book And The Sword Việt Sub (2023)RSS Thư Kiếm Ân Cừu Lục - The Book And The Sword Việt Sub (2023)
Thư Kiếm Ân Cừu Lục - The Book And The Sword
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà Thanh nămi Càn Long, Đà chủ của Hội Hồng Hoa – Dư Vạn Đình lâm trọng bệnh mà mất, đưa con trai Trần Gia Lạc lên nắm quyền thay thế.
Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Thất Kiếm Seven Swords.Diễn Viên: Lê Minh,Chung Tử Đơn,Chân Tử Đan,Lục Nghị,Dương Thái Ni,Lưu Gia Lương,Kim So Yeon,Tôn Hồng Lôi,Mã

Thất Kiếm Seven SwordsViệt Sub Năm: 2005

Năm 1600, người Mãn Thanh đã tràn vào Trung Nguyên và lập nên triều đại của hoàng tộc Ái Tân Giáp La. Nhưng những tổ chức phản Thanh vẫn còn rất nhiều trong nhân gian và triều đình thì muốn tiêu diệt một cách nhanh chóng những tổ chức này. Mục tiêu đầu tiên được nhắm đến đó chính là Vũ Trang. Một sơn trang có bề ngoài khá yên tĩnh này ẩn chứa bên trong là những anh hùng của Thiên Địa Hội. Vũ Trang lâm vào tình thế nguy kịch, Vũ Nguyên Anh và Hàn Chí Bang đành phải lên Thiên Sơn cầu cứu.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Chiến Binh Merantau Merantau Warrior.Diễn Viên: Iko Uwais,Sisca Jessica,Christine Hakim

Chiến Binh Merantau Merantau WarriorThuyết Minh Năm: 2009

Tại Minangkabau, phía Tây Sumatera, Yuda là một võ sư chuyên nghiệp, đang trong gian đoạn bắt đầu thời kì “Merantau” của mình. Đó là một tục lệ truyền thống của dân làng, Yuda phải rời khỏi làng để tạo dựng sự nghiệp. Nhưng khi đến Jakarta, Yuda trở thành một kẻ vô gia cư và bị một đứa trẻ tên Adit trộm mất ví. Đuổi theo cậu bé, anh vô tình bắt gặp Astri, chị của Adit, đang cãi nhau với cấp trên của mình, Johny. Yuda can thiệp, nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn, anh bị cô mắng thậm tệ, bởi cô

Unknown2023-10-28 18:42:41

Thư Kiếm Ân Cừu Lục - The Book And The Sword Việt Sub (2023)

nhà thanh nămi càn long đà chủ của hội hồng hoa – dư vạn đình lâm trọng bệnh mà mất đưa con trai trần gia lạc lên nắm quyền thay thếthư kiếm ân cừu lục,xem phim thư kiếm ân cừu lục,download thư kiếm ân cừu lục,xem online thư kiếm ân cừu lục hd,xem thư kiếm ân cừu lục nhanh,tai phim thư kiếm ân cừu lục,the book and the sword,xem phim the book and the sword,download the book and the sword,xem online the book and the sword hd,xem the book and the sword nhanh,tai phim the book and the sword