Thợ Săn Quỷ - Dont Kill It Việt Sub (2016)RSS Thợ Săn Quỷ - Dont Kill It Việt Sub (2016)
Thợ Săn Quỷ - Dont Kill It
Diễn viên: Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..
Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Bầu Trời Đen Dark Skies.Diễn Viên: Keri Russell,Jake Brennan,Josh Hamilton

Bầu Trời Đen Dark SkiesViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim tâm lý, kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô - cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà và săn bắt họ

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Unknown2017-03-07 03:22:49

Thợ Săn Quỷ - Dont Kill It Việt Sub (2016)

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở mississippi và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên phim thợ săn quỷ có sự tham gia của dolph lundgren kristina klebe elissa dowlingthợ săn quỷ,xem phim thợ săn quỷ,download thợ săn quỷ,xem online thợ săn quỷ hd,xem thợ săn quỷ nhanh,tai phim thợ săn quỷ,dont kill it,xem phim dont kill it,download dont kill it,xem online dont kill it hd,xem dont kill it nhanh,tai phim dont kill it,dolph lundgren,kristina klebe,elissa dowling