Thiên Duyên Tiền Định - Insomnia Lover Thuyết Minh (2016)RSS Thiên Duyên Tiền Định - Insomnia Lover Thuyết Minh (2016)
Thiên Duyên Tiền Định - Insomnia Lover
Diễn viên: Boa, Uyển Quỳnh Đan, Đàm Diệu Văn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về chuyện tình của một cặp tình nhân, nhưng rồi biết bao hiểu lầm ập đến phá nát mối quan hệ của họ, nhưng tình cảm của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách để đến với nhau. Chàng trai sẽ làm sao để thuyết phục cô gái của mình quay về?
Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor Game.Diễn Viên: Charlie Bewley,Mike Noble,Jack Gordon

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor GameViệt Sub Năm: 2016

Trước khi kết hôn, Henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần. Suốt chuyến đi, ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái tim đen tối. Henry đã lên sẵn một kế hoạch nhưng những gì diễn ra sau đó lại nằm ngoài dự tính của anh.

Khách Thăm Quan Sightseers.Diễn Viên: Alice Lowe,Eileen Davies,Steve Oram

Khách Thăm Quan SightseersViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!

Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Giáo Viên Thay Thế No Manches Frida.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Giáo Viên Thay Thế No Manches FridaViệt Sub Năm: 2016

NO MANCHES FRIDA là câu chuyện về Zequi, một tên cướp ngân hàng được phát hành gần đây, người đã đi lấy lại tiền bị đánh cắp được chôn giấu bởi đồng phạm táo tợn của mình trước khi vào tù. Họ quay trở lại trang web chỉ để thấy rằng Frida Kahlo High đã xây dựng một phòng tập thể dục trên các chiến lợi phẩm.

Unknown2016-06-01 18:27:53

Thiên Duyên Tiền Định - Insomnia Lover Thuyết Minh (2016)

kể về chuyện tình của một cặp tình nhân nhưng rồi biết bao hiểu lầm ập đến phá nát mối quan hệ của họ nhưng tình cảm của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách để đến với nhau chàng trai sẽ làm sao để thuyết phục cô gái của mình quay vềthiên duyên tiền định,xem phim thiên duyên tiền định,download thiên duyên tiền định,xem online thiên duyên tiền định hd,xem thiên duyên tiền định nhanh,tai phim thiên duyên tiền định,insomnia lover,xem phim insomnia lover,download insomnia lover,xem online insomnia lover hd,xem insomnia lover nhanh,tai phim insomnia lover,boa,uyển quỳnh đan,đàm diệu văn