Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010)RSS Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010)
Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds
Diễn viên: Richard Miles, Simon Russell Beale, Julie Berry
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của con người và các địa điểm, chính trị và kinh tế, nghệ thuật và chiến tranh, giao thương và kỹ thuật, nhưng hơn hết đó là những câu chuyện về những cuộc sống khổ cực và sự phát triển khó khăn của một ý tưởng cấp tiến lần đầu tiên được thử nghiệm rồi lại thử nghiệm vào 6,000 năm trước.
Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc Young Blood Agency.Diễn Viên: Li Xing You,Tonny Liu,Yu Yi Jie,Zheng Cheng Cheng

Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc Young Blood AgencyThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

Là dự án phim chiếu mạng của điện ảnh hoa ngữ, Young Blood Agency mang đến sự mới mẻ và sáng tạo về dòng phim điều tra trinh thám. Tuy không sở hữu dàn diễn viên quá đình đám nhưng khi được phát sóng trên kênh Youku thì phim đã nhận được khá nhiều ý kiến tích cực của khán giả, đồng thời là thước phim rất đáng xem với những ai yêu thích thể loại trinh thám, bí ẩn.

Vũ Trụ 1 The Universe 1.Diễn Viên: Erik Thompson,Alex Filippenko,Laura Danly

Vũ Trụ 1 The Universe 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 14/14)

Vũ Trụ là một trong những bộ phim hoành tráng và thành công nhất của History Channel với 5 seasons. Ngay từ buổi đầu loài người ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời, những hiểu biết của nhân loại về vũ trụ rộng lớn đã tăng lên không ngừng. Chúng ta biết nhiều hơn rất nhiều về không gian quanh mình so với cách đây một thế kỉ. Chúng ta biết nhiều hơn hẳn so với cách đây 10 năm. Bộ phim Vũ Trụ Season 1 sẽ đưa bạn đến với những kiến thức thiên văn cơ sở. Sự gặp gỡ kỳ diệu của thiên văn và lịch

Bão Cát The Dance Of Passion.Diễn Viên: Erik Thompson,Alex Filippenko,Laura Danly

Bão Cát The Dance Of PassionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 32/32)

câu chuyện trên vùng cao nguyên Hoàng Thổ ở Thiểm Bắc, hai bộ tộc Diêm – Tống chung sống hòa bình qua nhiều thế hệ. Biến cố bắt đầu xảy đến khi Diêm Vạn Hy (do Lâm Bảo Di đóng) lên chức tộc trưởng. Dưới tài cai quản của Hy, công việc làm ăn của bộ tộc ngày một phát đạt.

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Tiên Tri Thần Thám The Game: Towards Zero.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Tiên Tri Thần Thám The Game: Towards ZeroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

một người đàn ông với khả năng nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của một người mỗi khi nhìn vào mắt họ. Một chuỗi án mạng liên hoàn diễn ra khiến Tae Pyung bận lòng, anh quyết định hợp tác với Joon Young (Lee Yeon Hee), dùng khả năng của mình để tìm cách phá giải vụ án.

Unknown2016-03-18 17:26:46

Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010)

nói về cuộc sống của con người và các địa điểm chính trị và kinh tế nghệ thuật và chiến tranh giao thương và kỹ thuật nhưng hơn hết đó là những câu chuyện về những cuộc sống khổ cực và sự phát triển khó khăn của một ý tưởng cấp tiến lần đầu tiên được thử nghiệm rồi lại thử nghiệm vào 6 000 năm trướcthế giới cổ đại,xem phim thế giới cổ đại,download thế giới cổ đại,xem online thế giới cổ đại hd,xem thế giới cổ đại nhanh,tai phim thế giới cổ đại,ancient worlds,xem phim ancient worlds,download ancient worlds,xem online ancient worlds hd,xem ancient worlds nhanh,tai phim ancient worlds,richard miles,simon russell beale,julie berry