Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear Việt Sub (2017)RSS Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear Việt Sub (2017)
Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear
Diễn viên: Sử Nguyên Đình, Đỗ An Kỳ, Trần Lâm, Lý Bỉnh Nhuận
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear. Native title: 我们的青春不怕疼 là một bộ phim nói về tình yêu
Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can Speak.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Na Mun,Hee

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can SpeakViệt Sub Năm: 2017

với nội dung lôi cuốn, hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái và sâu lắng đến với khán giả màn ảnh rộng. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi tới từ xứ sở kim chi như: Lee Jae-hoon, Yum Hye-ran, Sung Yoo-bin

Unknown2017-07-20 11:46:45

Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear Việt Sub (2017)

thanh xuân không sợ nỗi đau the young with no fear native title 我们的青春不怕疼 là một bộ phim nói về tình yêuthanh xuân không sợ nỗi đau,xem phim thanh xuân không sợ nỗi đau,download thanh xuân không sợ nỗi đau,xem online thanh xuân không sợ nỗi đau hd,xem thanh xuân không sợ nỗi đau nhanh,tai phim thanh xuân không sợ nỗi đau,the young with no fear,xem phim the young with no fear,download the young with no fear,xem online the young with no fear hd,xem the young with no fear nhanh,tai phim the young with no fear,sử nguyên đình,đỗ an kỳ,trần lâm,lý bỉnh nhuận