Tegami Bachi Reverse - Tegami Bachi 2, Letter Bee 2 Việt Sub (2011)RSS Tegami Bachi Reverse - Tegami Bachi 2, Letter Bee 2 Việt Sub (2011)
Tegami Bachi Reverse - Tegami Bachi 2, Letter Bee 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: After Niche carries the wounded and stunned Lag back to the Bee Hive, the Letter Bee finally begins to piece the puzzle together. Now he knows whats happened to Gauche, why the Marauders are so focused on stealing mail and the actual intent of the group controlling both, Reverse. However, when hes forbidden to reveal the truth, Lag is soon forced out of the artificial sunlight and back into the world of perpetual night.
Magic Kaito 1412 Siêu Trộm Kid

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm KidViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Siêu trộm 1412 kẻ bị cảnh sát quốc tế truy nã bỗng biến mất , 8 năm sau lại xuất hiện.Kuroba Kaito một học sinh có biệt tài ảo thuật tình cờ phát hiện ra người cha quá cố của mình chính là siêu trộm Kid lừng danh cùng với việc cha mình bị ám sát chứ không phải do tai nạn . Kaito quyết định trở thành Kid đời thứ 2 với quyết tâm tìm kẻ đã giết cha cùng với viên ngọc Pandora (viên ngọc mang lại sự bất tử). Bản dịch Việt ngữ từ GenX Fansub.

Jewelpet Tinkle Ss2 ジュエルペット てぃんくる

Jewelpet Tinkle Ss2 ジュエルペット てぃんくるViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Sakura Akari là một cô bé học lớp 6. Cô bé không tin vào bản thân mình nên đã không đủ can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng mình.Ruby là một con thỏ từ Jewelland tới thế giới nơi Akari sống để tìm kiếm cộng sự của mình. Và tại đây Ruby đã gặp Akari và cùng nhau họ đã trở thành học viên của học viện phép thuật ở thế giới Jewelpets-Jewelland. Tại đây họ đã gặp Miria, Sara và Leon và những người khác. Tấm lòng của Akari đã lan tỏa đến Miria và Sara đã làm họ trở thành bạn bè của nhau. Ước mơ

Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of Rebirth

Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of RebirthViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cardia có một chất độc chết người nằm trong cơ thể của cô, và cô được gọi là một con quái vật. Một đêm, cô gặp một người bí ẩn gọi mình là Arsène Lupin, người dẫn cô đến Industrial London. Từ đó, cô gặp nhiều người khám phá ra những sự thật và những câu chuyện có thật đằng sau những người lạ mặt và và vùng đất bí ẩn, nhằm khôi phục lại ký ức của cô và tìm kiếm cha cô, người nắm giữ chìa khóa ở London.

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 47/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Unknown2017-06-06 03:04:51

Tegami Bachi Reverse - Tegami Bachi 2, Letter Bee 2 Việt Sub (2011)

after niche carries the wounded and stunned lag back to the bee hive the letter bee finally begins to piece the puzzle together now he knows whats happened to gauche why the marauders are so focused on stealing mail and the actual intent of the group controlling both reverse however when hes forbidden to reveal the truth lag is soon forced out of the artificial sunlight and back into the world of perpetual nighttegami bachi reverse,xem phim tegami bachi reverse,download tegami bachi reverse,xem online tegami bachi reverse hd,xem tegami bachi reverse nhanh,tai phim tegami bachi reverse,tegami bachi 2,letter bee 2,xem phim tegami bachi 2,letter bee 2,download tegami bachi 2,letter bee 2,xem online tegami bachi 2,letter bee 2 hd,xem tegami bachi 2,letter bee 2 nhanh,tai phim tegami bachi 2,letter bee 2