Tay Súng Viễn Tây - Blackthorn Việt Sub (2011)RSS Tay Súng Viễn Tây - Blackthorn Việt Sub (2011)
Tay Súng Viễn Tây - Blackthorn
Diễn viên: Eduardo Noriega, Daniel Aguirre, Luis Bredow
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.
Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night Clerk

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night ClerkThuyết Minh Năm: 2020

Bart Bromley là một nhân viên bán hàng đêm rất thông minh. Khi một phụ nữ bị sát hại trong ca làm việc của mình, Bart đã trở thành nghi phạm chính. Và khi cuộc điều tra của cảnh sát khép lại, Bart tạo mối liên hệ cá nhân với một vị khách xinh đẹp tên Andrea

Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Unknown2024-04-25 20:02:20

Tay Súng Viễn Tây - Blackthorn Việt Sub (2011)

ở bolivia butch cassidy thường được gọi với cái tên james blackthorn rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫntay súng viễn tây,xem phim tay súng viễn tây,download tay súng viễn tây,xem online tay súng viễn tây hd,xem tay súng viễn tây nhanh,tai phim tay súng viễn tây,blackthorn,xem phim blackthorn,download blackthorn,xem online blackthorn hd,xem blackthorn nhanh,tai phim blackthorn,eduardo noriega,daniel aguirre,luis bredow