Tân Nương Khế Ước - My Everlasting Bride Việt Sub (2023)RSS Tân Nương Khế Ước - My Everlasting Bride Việt Sub (2023)
Tân Nương Khế Ước - My Everlasting Bride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về ngày cưới của hai gia đình giàu có, gia tộc Thẩm và Nhiếp. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ đơn giản là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn là một cuộc chiến giữa tình yêu và trả thù. Bộ phim này đưa người xem vào một cuộc hành trình đầy cung bậc cảm xúc, từ niềm vui đến sự đau khổ và cuối cùng là sự chấp nhận.
Chân Trời Có Em Chan Troi Co Em.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera

Chân Trời Có Em Chan Troi Co EmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/39)

ngay lần đầu tiên khi poster chan troi co em xuất hiện chúng ta đã thấy cuốn hút bởi sự xuất hiện của hai nhân vật đình đám làng điện ảnh phi trongMột lần nữa cặp đôi nóng bỏng trong “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá” đó là diễn viên nam điển trai rất menly Dingdong Dantes và có gái xinh đẹp có nụ cười quyến rũ hơn bao giờ hết Marian Rivera lại xuất hiện trong bộ phim”Chân Trời Có Em” được mua kịch bản của trái tim mù thu hàn quốc.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia  The Wang Family: Kings Family.Diễn Viên: Lee Yoon Ji,Oh Man Seok

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia The Wang Family: Kings FamilyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/50)

Gia đình nhà họ Wang đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Con gái đầu tiên được gả cho một gia đình khá giả nhưng sau khi bị phá sản, cô và gia đình chồng đã phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ. Con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi người chồng thất nghiệp. Và cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình. Liệu gia đình họ sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào? Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ra?

Danh Vọng Như Mây Ban Lang Mek.Diễn Viên: Lee Yoon Ji,Oh Man Seok

Danh Vọng Như Mây Ban Lang MekViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/25)

Là câu chuyện của hai thế hệ... Bắt đầu từ một Pan Rung xinh đẹp kiêu hãnh. Một cô gái dám yêu và dám làm mọi chuyện. Cô giành Suthep hôn phu của bạn thân, rồi cũng nhanh chóng vứt bỏ anh ta, cưới một người đàn ông ham mê cờ bạc.

Unknown2023-09-07 20:19:54

Tân Nương Khế Ước - My Everlasting Bride Việt Sub (2023)

kể về ngày cưới của hai gia đình giàu có gia tộc thẩm và nhiếp tuy nhiên câu chuyện không chỉ đơn giản là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn là một cuộc chiến giữa tình yêu và trả thù bộ phim này đưa người xem vào một cuộc hành trình đầy cung bậc cảm xúc từ niềm vui đến sự đau khổ và cuối cùng là sự chấp nhậntân nương khế ước,xem phim tân nương khế ước,download tân nương khế ước,xem online tân nương khế ước hd,xem tân nương khế ước nhanh,tai phim tân nương khế ước,my everlasting bride,xem phim my everlasting bride,download my everlasting bride,xem online my everlasting bride hd,xem my everlasting bride nhanh,tai phim my everlasting bride