Tagged - The Movie Việt Sub (2022)RSS Tagged - The Movie Việt Sub (2022)
Tagged - The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.
Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Khu Nguy Hiểm Brick Mansions.Diễn Viên: Paul Walker,David Belle,Rza

Khu Nguy Hiểm Brick MansionsThuyết Minh Năm: 2014

Được đạo diễn bởi Luc Besson từ kịch bản do Camille Delamarre chấp bút, “Brick Mansions” là phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp “District B13” đặt bối cảnh tại thành phố Detroit, Mỹ. Nơi đó, những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám tội phạm nguy hiểm nhất. Không thể kiểm soát nổi tình trạng tội phạm lan tràn, cảnh sát đã phải xây dựng một bức tường cao ngăn cách xung quanh khu vực này để bảo vệ phần còn lại của thành phố.

Unknown2023-05-15 20:16:46

Tagged - The Movie Việt Sub (2022)

một nhóm thanh thiếu niên ở detroit với sở thích ăn cắp ô tô gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù phản bội và bị bắt trong nháy mắttagged,xem phim tagged,download tagged,xem online tagged hd,xem tagged nhanh,tai phim tagged,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie