Sự Quyến Rũ Của Phái Đẹp 2 - Người Vợ Tốt: The Temptation Of Eve 2 Thuyết Minh (2006)RSS Sự Quyến Rũ Của Phái Đẹp 2 - Người Vợ Tốt: The Temptation Of Eve 2 Thuyết Minh (2006)
Sự Quyến Rũ Của Phái Đẹp 2 - Người Vợ Tốt: The Temptation Of Eve 2
Diễn viên: Naesang Ahn, Seoyeon Jin, Taehyeon Jin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim San-Ho đã gặp Eun-Ha 3 năm trước đây người chồng trước của Eun-Ha đã chết trong 1 vụ tai nạn sau đó Eun-Ha trở nên giàu có với số tiền bảo hiểm. Lúc đó San-Ho là 1 người vô danh nên không quan tâm đến chuyện này… Nhưng bây giờ đã là vợ chồng.
Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Hai Lần Lộ Diện Double Xposure.Diễn Viên: Joan Chen,Phạm Băng Băng,Shaofeng Feng

Hai Lần Lộ Diện Double XposureViệt Sub Năm: 2012

Tống Kì (Phạm Băng Băng) là chuyên gia tư vấn hình ảnh của một công ty mỹ phẩm, trong một lần tình cờ, cô phát hiện ra bạn trai mình, bác sĩ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) và Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến) đang lén lút quan hệ sau lưng cô

Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt Love Is A Many-Splendored Thing.Diễn Viên: William Holden,Jennifer Jones,Torin Thatcher,Isobel Elsom,Murray Matheson,Virginia Gregg,Richard Loo

Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt Love Is A Many-Splendored ThingViệt Sub Năm: 1955

Han Suyin là một nữ bác sĩ đang làm việc ở Hong Kong. Cô là một góa phụ lai Á Âu, cha người Hoa, mẹ người Anh, nhưng tâm hồn cô lại nghiêng về phía người Hoa nhiều hơn. Cô gặp Mark Elliott, một phóng viên chiến trường người Mỹ đang chuẩn bị ly dị trong những ngày cuối của cuộc nội chiến Trung Hoa. Hai người yêu nhau bất chấp định kiến của gia đình và xã hội. Tưởng rằng không có gì ngăn cách được họ, nhưng "Trời xanh" cứ "quen thói má hồng đánh ghen"

Unknown2019-05-19 07:20:57

Sự Quyến Rũ Của Phái Đẹp 2 - Người Vợ Tốt: The Temptation Of Eve 2 Thuyết Minh (2006)

kim san ho đã gặp eun ha 3 năm trước đây người chồng trước của eun ha đã chết trong 1 vụ tai nạn sau đó eun ha trở nên giàu có với số tiền bảo hiểm lúc đó san ho là 1 người vô danh nên không quan tâm đến chuyện này… nhưng bây giờ đã là vợ chồngsự quyến rũ của phái đẹp 2,xem phim sự quyến rũ của phái đẹp 2,download sự quyến rũ của phái đẹp 2,xem online sự quyến rũ của phái đẹp 2 hd,xem sự quyến rũ của phái đẹp 2 nhanh,tai phim sự quyến rũ của phái đẹp 2,người vợ tốt,the temptation of eve 2,xem phim người vợ tốt,the temptation of eve 2,download người vợ tốt,the temptation of eve 2,xem online người vợ tốt,the temptation of eve 2 hd,xem người vợ tốt,the temptation of eve 2 nhanh,tai phim người vợ tốt,the temptation of eve 2,naesang ahn,seoyeon jin,taehyeon jin