Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God Việt Sub (1972)RSS Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God Việt Sub (1972)
Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.
Giờ Cao Điểm Gridlocked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Giờ Cao Điểm GridlockedViệt Sub Năm: 2016

Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.

Đêm 7 Năm Seven Years Of Night.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Đêm 7 Năm Seven Years Of NightThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Unknown2020-09-02 15:47:14

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God Việt Sub (1972)

aguirre the wrath of god sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị xóa sổ bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn werner herzog aguirre the wrath of god có bối cảnh thời trung cổ thế kỷ 16sự phẫn nộ của thần linh,xem phim sự phẫn nộ của thần linh,download sự phẫn nộ của thần linh,xem online sự phẫn nộ của thần linh hd,xem sự phẫn nộ của thần linh nhanh,tai phim sự phẫn nộ của thần linh,aguirre,the wrath of god,xem phim aguirre,the wrath of god,download aguirre,the wrath of god,xem online aguirre,the wrath of god hd,xem aguirre,the wrath of god nhanh,tai phim aguirre,the wrath of god