Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Việt Sub (2019)RSS Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Việt Sub (2019)
Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.
Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki Summary

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki SummaryViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu với những kiếm

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Unknown2019-07-08 10:30:03

Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Việt Sub (2019)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501 họ nấu nướng dọn dẹp sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là neuroi đã đến xâm lược trái đấtstrike witches,xem phim strike witches,download strike witches,xem online strike witches hd,xem strike witches nhanh,tai phim strike witches,501 butai hasshin shimasu,xem phim 501 butai hasshin shimasu,download 501 butai hasshin shimasu,xem online 501 butai hasshin shimasu hd,xem 501 butai hasshin shimasu nhanh,tai phim 501 butai hasshin shimasu