Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi - Hi, Im Saori Việt Sub (2018)RSS Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi - Hi, Im Saori Việt Sub (2018)
Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi - Hi, Im Saori
Diễn viên: Trịnh Sảng, Ngu Y Kiệt, Gxxod Itthipat
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.
Đặc Vụ Carter Marvels Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Shea Whigham,Lyndsy Fonseca

Đặc Vụ Carter Marvels Agent CarterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/8)

xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Phim lấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger.

Mê Tín Superstition First Season.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Joel Anderson Thompson

Mê Tín Superstition First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

Superstition sẽ theo chân Hastings, một gia đình sở hữu nhà tang lễ và nghĩa địa duy nhất ở thị trấn La Rochelle. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho tất cả các tín ngưỡng, chuyên gia gia đình đang xử lý "chăm sóc sau khi sinh" cho những người chết không rõ nguyên nhân ở bàn tay của các thực thể ma quỷ, và những hiện tượng không tồn tại khác từ lâu đã ám ảnh thị trấn. ​

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới... Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Unknown2018-12-25 03:31:34

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi - Hi, Im Saori Việt Sub (2018)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt ai saori trịnh sảng và chàng đại minh tinh tô đạt hạo god itthipat phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo tô đạt hạo cùng cậu em trai tô tiểu bắc bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng khoa học viễn tưởngsổ tay bảo mẫu của tôi,xem phim sổ tay bảo mẫu của tôi,download sổ tay bảo mẫu của tôi,xem online sổ tay bảo mẫu của tôi hd,xem sổ tay bảo mẫu của tôi nhanh,tai phim sổ tay bảo mẫu của tôi,hi,im saori,xem phim hi,im saori,download hi,im saori,xem online hi,im saori hd,xem hi,im saori nhanh,tai phim hi,im saori,trịnh sảng,ngu y kiệt,gxxod itthipat