Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone Việt Sub (2002)RSS Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone Việt Sub (2002)
Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone
Diễn viên: Ha Ji Won, Eun Seo Woo, Kim Yu Mi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Wither.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng WitherViệt Sub Năm: 2012

Ida và Albin, phim xoay quanh một đôi vợ chồng hạnh phúc. Họ lên kế hoạch cho kì nghỉ vui vẻ của mình cùng bạn bè ở một khu rừng rộng lớn ở Thụy Điển. Nhưng có những thứ kinh hoàng mà họ chưa từng tưởng tượng đang chờ con mồi.

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The Novelist.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The NovelistThuyết Minh Năm: 2019

Hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính, đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc Deception Of The Novelist. Tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của Hong Kong nhưng với một kịch bản ấn tượng, khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn, phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us Part.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us PartViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo, có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của cô.

Unknown2020-06-24 13:22:25

Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone Việt Sub (2002)

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh hàn quốc năm 2002 phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2 6 triệu khán giả phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 hollywood đã quyết định làm lại bộ phim nàysố điện thoại kì lạ,xem phim số điện thoại kì lạ,download số điện thoại kì lạ,xem online số điện thoại kì lạ hd,xem số điện thoại kì lạ nhanh,tai phim số điện thoại kì lạ,phone,xem phim phone,download phone,xem online phone hd,xem phone nhanh,tai phim phone,ha ji won,eun seo woo,kim yu mi