Shin Chuuka Ichiban! - New Cooking Master Boy Việt Sub (2019)RSS Shin Chuuka Ichiban! - New Cooking Master Boy Việt Sub (2019)
Shin Chuuka Ichiban! - New Cooking Master Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh đất nước Trung Quốc vào thế kỷ 19. Đây là nơi các đầu bếp ở khắp mọi miền đất nước tham dự cuộc thi nấu ăn để đạt được danh hiệu đầu bếp trứ danh.
Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Val X Love Vallove, Ikusa X Koi

Val X Love Vallove, Ikusa X KoiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng học sinh cao trung Takuma Akutsu có vẻ ngoài đáng sợ, không ai dám đến gần, cậu ta cũng chỉ muốn có một cuộc sống bình yên mà thôi. Xui xẻo thay, cậu không có lựa chọn nào khác khi thần Odin đã giao phó cho cậu 9 chị em nhà Valkyrie để sống chung với cậu.

Bảo Bối Thần Kì Pokemon 1.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì Pokemon 1Việt Sub Năm: 1997 (Tập 82/82)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Unknown2021-07-08 21:51:33

Shin Chuuka Ichiban! - New Cooking Master Boy Việt Sub (2019)

bối cảnh đất nước trung quốc vào thế kỷ 19 đây là nơi các đầu bếp ở khắp mọi miền đất nước tham dự cuộc thi nấu ăn để đạt được danh hiệu đầu bếp trứ danhshin chuuka ichiban,xem phim shin chuuka ichiban,download shin chuuka ichiban,xem online shin chuuka ichiban hd,xem shin chuuka ichiban nhanh,tai phim shin chuuka ichiban,new cooking master boy,xem phim new cooking master boy,download new cooking master boy,xem online new cooking master boy hd,xem new cooking master boy nhanh,tai phim new cooking master boy