Say Thanh Xuân - Dreams For The Best Việt Sub (2015)RSS Say Thanh Xuân - Dreams For The Best Việt Sub (2015)
Say Thanh Xuân - Dreams For The Best
Diễn viên: Tưởng Phương Đình, Vương Lang Chính, Trần Nhược Hiền
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.
Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Tổn Thương Wounds

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Trợ Lý Yêu Set It Up.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Trợ Lý Yêu Set It UpViệt Sub Năm: 2018

1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh Harper và Charlie. Cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa: giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên. Họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc, cho sếp, cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trên

2 Số Phận The Double.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

2 Số Phận The DoubleViệt Sub Năm: 2013

Một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh.

Unknown2017-01-10 07:58:50

Say Thanh Xuân - Dreams For The Best Việt Sub (2015)

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ nhưng con đường của những người đuổi theo giấc mơ này gặp rất nhiều trở ngạisay thanh xuân,xem phim say thanh xuân,download say thanh xuân,xem online say thanh xuân hd,xem say thanh xuân nhanh,tai phim say thanh xuân,dreams for the best,xem phim dreams for the best,download dreams for the best,xem online dreams for the best hd,xem dreams for the best nhanh,tai phim dreams for the best,tưởng phương đình,vương lang chính,trần nhược hiền