Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023)RSS Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023)
Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.
Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Trại Mồ Côi 2 Aarya 2.Diễn Viên: Allu Arjun,Kajal Agarwal,Navdeep

Trại Mồ Côi 2 Aarya 2Việt Sub Năm: 2009

Tiếp nối sự thành công rực rỡ của Arya, Đạo diễn Sukumar tiếp tục cho ra Arya 2. Quang cảnh đầu tiên của bộ phim cho thấy Arya (Allu Arjun) được đưa vào một phòng cấp cứu. Ajay (Navdeep), bạn của anh đang kể lại Arya đã làm thay đổi cuộc đời mình thế nào. Trong thời thơ ấu, Arya sống trong một trại trẻ mồ côi mà không có bạn bè hay gia đình. Bằng mọi nỗ lực, Arya đã giúp đỡ, đối xử tốt với Ajay, người bạn cùng trại trẻ mồ côi. Một ngày, Ajay được gia đình giàu có nhận làm con nuôi, Anh rời

Phản Sát Survivor.Diễn Viên: Pierce Brosnan,James Darcy,Dylan Mcdermott,Antonia Thomas,Robert Forster,Sean Teale

Phản Sát SurvivorThuyết Minh Năm: 2015

Suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để duyệt hồ sơ, hộ chiếu nhập cảnh. Tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đây.

Unknown2023-09-18 16:13:35

Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023)

michael hero một ceo giàu có mạnh mẽ đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ nàysát thủ đại chiến,xem phim sát thủ đại chiến,download sát thủ đại chiến,xem online sát thủ đại chiến hd,xem sát thủ đại chiến nhanh,tai phim sát thủ đại chiến,hitmen,xem phim hitmen,download hitmen,xem online hitmen hd,xem hitmen nhanh,tai phim hitmen