Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015)RSS Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015)
Ranh Giới - Sicario
Diễn viên: Emily Blunt, Jon Bernthal, Josh Brolin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.
Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of Mine

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of MineThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh thành phố Melbourne nói về một người mẹ (Rapace đóng) suốt nhiều năm liền bị ám ảnh bởi đứa con gái đã qua đời đến nỗi cô tin rằng con gái của một phụ nữ khác chính là con mình! Ám ảnh dẫn đến những hành động xa rời thực tại, tâm thần và gây nguy hiểm cho cô bé....

Tìm Thấy Con Lost, Found

Tìm Thấy Con Lost, FoundViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tranh giành một bé gái của hai người mẹ. Câu chuyện kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Diêu Thần và Mã Y Lợi giúp bộ phim nhận được đánh giá 8.0 trên trang douban.com (trang đánh giá phim uy tín hàng đầu của Trung Quốc).

Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Unknown2020-09-13 18:25:33

Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015)

có sự tham gia của emily blunt josh brolin và benicio del toro nội dung phim sicario xoay quanh câu chuyện của kate macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của fbi với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới mỹ và mexicoranh giới,xem phim ranh giới,download ranh giới,xem online ranh giới hd,xem ranh giới nhanh,tai phim ranh giới,sicario,xem phim sicario,download sicario,xem online sicario hd,xem sicario nhanh,tai phim sicario,emily blunt,jon bernthal,josh brolin