Quái Vật Xúc Tu - The Void Việt Sub (2017)RSS Quái Vật Xúc Tu - The Void Việt Sub (2017)
Quái Vật Xúc Tu - The Void
Diễn viên: Daniel Fathers, Kenneth Welsh, Aaron Poole
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.
Vụ Cướp Lạ Lùng The Vault.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Vụ Cướp Lạ Lùng The VaultViệt Sub Năm: 2017

Hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ. Nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường, họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họ.

Người Sở Hữu Possessor Uncut.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Lưỡi Hái Tử Thần 5 Final Destination 5.Diễn Viên: Nicholas D Agosto,Emma Bell,Miles Fisher

Lưỡi Hái Tử Thần 5 Final Destination 5Thuyết Minh Năm: 2011

Sam Lawton ( Nicholas D Agosto đóng) trong 1 lần trên đường trở về nhà vào buổi tối phải đi qua 1 cầu treo . Lúc này trên cầu đang xảy ra vụ tắc đường . Trong lúc chờ thông xe , Sam đã có 1 linh cảm rằng cây cầu sẽ bị sập , tất cả những người đi trên cây cầu đều bỏ mạng . Tỉnh dậy , Sam mới biết tất cả chỉ là một linh cảm

Unknown2017-04-29 02:55:03

Quái Vật Xúc Tu - The Void Việt Sub (2017)

phó cảnh sát daniel carter tìm thấy james đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện tại bệnh viện có tiến sĩ richard powell y tá beverly bác sỹ nội trú cô gái mang thai maggie ông nội ben và bệnh nhân cliffquái vật xúc tu,xem phim quái vật xúc tu,download quái vật xúc tu,xem online quái vật xúc tu hd,xem quái vật xúc tu nhanh,tai phim quái vật xúc tu,the void,xem phim the void,download the void,xem online the void hd,xem the void nhanh,tai phim the void,daniel fathers,kenneth welsh,aaron poole