Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall Việt Sub (1982)RSS Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall Việt Sub (1982)
Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.
Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Kỳ Vọng Lớn Lao Great Expectations.Diễn Viên: Helena Boralph Fiennes,Robbie Coltrane

Kỳ Vọng Lớn Lao Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2012

Ngôi sao của bộ phim, Jeremy Irvine trong vai Pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ. Đến London trong tâm thế một quý ông, Pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng Estella (Holliday Grainger), một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ. Lúc bấy giờ, sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ, hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quý.

Unknown2024-05-06 20:22:48

Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall Việt Sub (1982)

với phong cách thể hiện đa chiều ẩn dụ thậm xưng hoán dụ… đã toát lên cái hồn của tw nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà tw audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện hehe… những trường đoạn những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim hay phim trong âm nhạcpink floyd,bức tường,xem phim pink floyd,bức tường,download pink floyd,bức tường,xem online pink floyd,bức tường hd,xem pink floyd,bức tường nhanh,tai phim pink floyd,bức tường,pink floyd,the wall,xem phim pink floyd,the wall,download pink floyd,the wall,xem online pink floyd,the wall hd,xem pink floyd,the wall nhanh,tai phim pink floyd,the wall