Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Hành Khách Cuối Cùng Last Passenger.Diễn Viên: Dougray Scott,Lindsay Duncan,Iddo Goldberg

Hành Khách Cuối Cùng Last PassengerThuyết Minh Năm: 2013

Một chuyến tàu trên đường trở về từ London khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố, tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắng.

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In Paradise.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In ParadiseViệt Sub Năm: 2013

Bất cuộc sống của Josh Pratt bị đảo lộn khi SEC điều tra người đứng đầu quỹ đầu tư trị giá nhiều tỷ đô la của anh vì nghi ngờ dính lứu đến giao dịch ngầm. Buộc anh phải dính vào những rắc rối ko đáng có.

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House Hero.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Francesca Capaldi,Zane Austin

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House HeroViệt Sub Năm: 2017

Max được giao cho Nhà Trắng để thay thế cho chú chó phục vụ bí mật trước đây là Butch đang nghỉ thai sản. Tại đây, Max gặp TJ, một cậu bé 12 tuổi, chính là người con trai của Tổng thống. Bởi quyền lực của cha mình là không giống những người bình thường hay nói cách khác là người to nhất của cả một quốc gia, vì thế mà TJ đang cố gắng để phù hợp với cuộc sống bình thường

Xem Phim Zatoichi Báo Thù - Zatoichis Revenge Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi zatoichi biết được vụ giết người của sensei anh ta đã khám phá ra một âm mưu khủng khiếp liên quan đến chính quyền địa phương và gia đình tên tội phạmzatoichi báo thù,xem phim zatoichi báo thù,download zatoichi báo thù,xem online zatoichi báo thù hd,xem zatoichi báo thù nhanh,tai phim zatoichi báo thù,zatoichis revenge,xem phim zatoichis revenge,download zatoichis revenge,xem online zatoichis revenge hd,xem zatoichis revenge nhanh,tai phim zatoichis revenge,shintarô katsu,norihei miki,mikiko tsubouchi