Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In Japan.Diễn Viên: Supassra Thanachat,Chaleumpol Tikumpornteerawong,Charlie Trairat

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In JapanThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim Bắt Ma Nhật Kiểu Thái 2016, một cô gái tuổi 20 vừa xinh đẹp lại giàu có, Buppha Rahtree (Rose) không thể ngờ bạn trai lại phản bội mình mà quan hệ với cô gái khác. Cô giết anh ta rồi đến Niseko – Nhật Bản và trốn trong nhà trọ Oscar Lodge. Tại đây, cô nàng gặp một ca sĩ có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ. Tình yêu và thù hận đan xen trong trái tim Rose

Xem Phim Yêu Hồn - Yao Hun Thuyết Minh (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể về ray kroc một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà mcdonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫnyêu hồn,xem phim yêu hồn,download yêu hồn,xem online yêu hồn hd,xem yêu hồn nhanh,tai phim yêu hồn,yao hun,xem phim yao hun,download yao hun,xem online yao hun hd,xem yao hun nhanh,tai phim yao hun,lưu vĩnh,mạc thiếu thông,ngụy thu hoa,nhạc hoa