Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Constance Wu,Henry Golding

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich AsiansThuyết Minh Năm: 2018

theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất. Khi đến nơi, Rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á, và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore.

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good Liar.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good LiarViệt Sub Năm: 2019

Một nghệ sĩ nhà nghề có tên Roy Courtnay đã không thể tin vào sự may mắn của ông khi ông gặp một góa phụ hoàn hảo qua mạng xã hội có tên Betty McLeish. Khi Betty mở cửa ngôi nhà và chào đón ông vào cuộc sống của bà, Roy đã ngạc nhiên vì thấy chính ông đã quan tâm đến bà.

Chết Ở Venice Death In Venice.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Chết Ở Venice Death In VeniceViệt Sub Năm: 1971

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thomas Mann, Death in Venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc Gustave Aschenbach (phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại Gustav Mahler). Gustave Aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở Venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật

Xem Phim Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịtxúc xích thịt người,xem phim xúc xích thịt người,download xúc xích thịt người,xem online xúc xích thịt người hd,xem xúc xích thịt người nhanh,tai phim xúc xích thịt người,prime cut,xem phim prime cut,download prime cut,xem online prime cut hd,xem prime cut nhanh,tai phim prime cut,lee marvin,gene hackman,angel tompkins