Hetalia The World Twinkle

Hetalia The World TwinkleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/15)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.

Kamisama Kazoku God Family

Kamisama Kazoku God FamilyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quay cuộc sống của Tenko-chan và Kamiyama Sawatarou cùng với mọi người trong gia đình toàn những kẻ khác người (hay còn gọi là thần), Tenko và Sawatarou được sinh ra cùng 1 ngày cùng 1 giờ và cùng một nơi, nhưng không phải là anh em, Tenko được gửi đến để giám sát Sawatarou.

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Xem Phim Watashi Ga Motete Dousunda - Boys, Please Kiss Him Instead Of Me Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim hoạt hình nhật bản đầy thú vị và vô cùng hấp dẫn bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện đậm chất của lứa tuổi học trò nhiều hồn nhiên và thơ mộng những rung động đầu đời mà ít nhất ai cũng đã trải qua một lầnwatashi ga motete dousunda,xem phim watashi ga motete dousunda,download watashi ga motete dousunda,xem online watashi ga motete dousunda hd,xem watashi ga motete dousunda nhanh,tai phim watashi ga motete dousunda,boys,please kiss him instead of me,xem phim boys,please kiss him instead of me,download boys,please kiss him instead of me,xem online boys,please kiss him instead of me hd,xem boys,please kiss him instead of me nhanh,tai phim boys,please kiss him instead of me,kiss him,not me