Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2.Diễn Viên: Elizabeth Kruger,Craig Shapiro,Matt Jl Wheeler

Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Một sinh viên trường MIT và một siêu sao công nghệ phát hiện ra một sự việc kinh hoàng – một tiểu hành tinh sẽ đâm vào Trái Đất trong vòng sáu tháng nữa. Cặp đội đã đưa ra kế hoạch cứu Trái Đất của mình nhưng bị chính phủ gạt bỏ bởi lẽ thực chất, NASA đã phát hiện ra sự việc này từ lâu nhưng họ quyết định giữ kín và âm thầm thực hiện các kế hoạch để tìm cách cứu Trái Đất.

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The Tomb.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The TombViệt Sub Năm: 2016 (Tập 21/21)

một trong những bộ truyện thuộc chủ đề "trộm mộ" nổi tiếng của xứ Trung. Bộ truyện gồm 8 phần, mỗi phần sẽ là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, rùng rợn của bộ ba Hồ Bát Nhất, Shirley Dương và Vương Khải Tuyền. Phiên bản truyền hình lần này sẽ chuyển thể toàn bộ nội dung của 8 phần và giữ đúng nội dung theo nguyên tác.

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 1/23)

Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu thi.

Xem Phim Vùng Đất Dữ Phần 1 - Into The Badlands Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thế giới giả tưởng tương lai khi nhân loại đang đứng bên bờ diệt vong sunny một chiến binh sát thủ tàn bạo tình cờ tìm thấy mk cậu bé mang trong mình sức mạnh bí ẩn đang bị truy sát bởi một phụ nữ có biệt danh góa phụ anh quyết định bảo vệ cho cậu bé khi xung quanh là vùng đất bị cai trị bởi những tên lãnh chúa thối nát tàn bạovùng đất dữ phần 1,xem phim vùng đất dữ phần 1,download vùng đất dữ phần 1,xem online vùng đất dữ phần 1 hd,xem vùng đất dữ phần 1 nhanh,tai phim vùng đất dữ phần 1,into the badlands season 1,xem phim into the badlands season 1,download into the badlands season 1,xem online into the badlands season 1 hd,xem into the badlands season 1 nhanh,tai phim into the badlands season 1,daniel wu,orla brady,sarah bolger