Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Tay Súng Athadu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tay Súng AthaduViệt Sub Năm: 2005

Nandu được thuê để gây áp lực cho một chính trị gia trong cuộc bỏ phiếu nhưng có kẻ đã gài anh ta và bóp cò trước, từ đó anh phải chạy trốn và chìm trong cuộc hành trình minh oan cho bản thân...

Xem Phim Vua Đường Phố - The King Of The Streets Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ người đã bị giết chết cách đây 8 năm anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mìnhvua đường phố,xem phim vua đường phố,download vua đường phố,xem online vua đường phố hd,xem vua đường phố nhanh,tai phim vua đường phố,the king of the streets,xem phim the king of the streets,download the king of the streets,xem online the king of the streets hd,xem the king of the streets nhanh,tai phim the king of the streets,yue song,li yufei,kang en,yang jianping,yang junping,li changhai