Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The Stars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The StarsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Hậu Duệ Legacies Season 1.Diễn Viên: Matthew Davis,Danielle Rose Russell,Quincy Fouse

Hậu Duệ Legacies Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

sẽ tập trung nói về Hope Mikaelson - (Tribrid) hậu duệ của gia tộc Mikaelson cùng với Josie , Lizzie Saltzman( Siphoner) 2 cô con gái đầy quyền năng của Alaric, Jo , Caroline và một số nhân vật mới tại Salvatore Boarding School - Ngôi trường dành riêng cho những đứa trẻ mang dòng máu siêu nhiên được Caroline và Alaric xây dựng.

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The Galaxy.Diễn Viên: Matthew Davis,Danielle Rose Russell,Quincy Fouse

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The GalaxyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 56/56)

Vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên Thiếu Thương của nhà họ Trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ, còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng. Trước muôn trùng cạm bẫy, Trình Thiếu Thương phải vừa giả ngốc, vừa dốc sức học tập, che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở về.

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Xem Phim Vị Khách - The Guest Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người yoon hwa pyung kim dong wook là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể ngườivị khách,xem phim vị khách,download vị khách,xem online vị khách hd,xem vị khách nhanh,tai phim vị khách,the guest,xem phim the guest,download the guest,xem online the guest hd,xem the guest nhanh,tai phim the guest