Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Captain Tsubasa: Road To Dream Road To World Cup 2002

Captain Tsubasa: Road To Dream Road To World Cup 2002Việt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

kể về việc sau khi Tsubasa di chuyển từ São Paulo (Brancos trong anime) để Barcelona (Catalunya trong anime), Kojiro Hyuga được mua bởi Juventus (FC Piemonte trong anime). Tsubasa chơi rất tốt trong đào tạo, hiển thị tất cả các kỹ năng của mình, nhưng huấn luyện viên người Hà Lan Van Saal (Edward trong anime, lấy cảm hứng từ Louis van Gaal

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Xem Phim Uma Musume - Pretty Derby (Tv) Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những cô gái ngựa cuộc đua dễ thương based on the mobile game uma musume pretty derby tv japanese ウマ娘 プリティーダービーuma musume,xem phim uma musume,download uma musume,xem online uma musume hd,xem uma musume nhanh,tai phim uma musume,pretty derby tv,xem phim pretty derby tv,download pretty derby tv,xem online pretty derby tv hd,xem pretty derby tv nhanh,tai phim pretty derby tv