Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To Kanojo

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To KanojoViệt Sub Năm: 2015

Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.

Surprise Future Kamen Rider Drive The Movie

Surprise Future Kamen Rider Drive The MovieViệt Sub Năm: 2015

Sau khi chứng kiến một vụ nổ kỳ lạ, Shinnosuke Tomari sau đó được viếng thăm bởi một người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là con trai của ông Eiji Tomari từ năm 2035. Eiji cảnh báo Shinnosuke rằng một năm kể từ bây giờ, AI của ông Belt sẽ bối rối và dẫn đến việc nhân loại vượt Roidmudes. Tuy nhiên, Shinnosuke có thể không đối phó với thông tin mới này khi Kamen Rider Drive cũng đến từ tương lai, gây ra rất nhiều tình trạng lộn xộn dẫn đến Shinnosuke trở thành kẻ thù số 1.

Ultraman Mebius & Ultra Brothers The Movie Final Battle

Ultraman Mebius & Ultra Brothers The Movie Final BattleViệt Sub Năm: 2006

Cách đây 20 năm tại Nhật Bản, 4 anh em Ultraman, Seven, Jack, và Ace đã chiến đấu một kẻ thù nguy hiểm tên là Yapool. Bọn họ dường như không thể nào đánh bại hắn nên đành chọn cách phong ấn nhưng để làm được họ buộc lòng phải từ bỏ khả năng chuyển hoá của chính mình.

Xem Phim Ultraman Ginga Theater Special - Urutoraman Ginga Gekijou Supesharu Chưa Sub (2013) - Tập Ensub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultraman ginga theater special ウルトラマン銀河 劇場スペシャル urutoraman ginga gekijō supesharu is a japanese theatrical movie to incorporate the half way of ultraman ginga seriesultraman ginga theater special,xem phim ultraman ginga theater special,download ultraman ginga theater special,xem online ultraman ginga theater special hd,xem ultraman ginga theater special nhanh,tai phim ultraman ginga theater special,urutoraman ginga gekijou supesharu,xem phim urutoraman ginga gekijou supesharu,download urutoraman ginga gekijou supesharu,xem online urutoraman ginga gekijou supesharu hd,xem urutoraman ginga gekijou supesharu nhanh,tai phim urutoraman ginga gekijou supesharu