Tình Báo Madras Cafe.Diễn Viên: John Abraham,Nargis Fakhri,Rashi Khanna

Tình Báo Madras CafeViệt Sub Năm: 2013

Madras Cafe là bộ phim tình báo gián điệp của Ấn Độ sản suất năm 2013 bởi đạo diễn Shoojit Sirca, là một tác phẩm hư cấu nhưng được dựa trên sự kiện chính trị thực tế là cuộc nội chiến với Sri Lanka , một sĩ quan Ấn Độ Vikram Singh (John Abraham) được bổ nhiệm đến Sri Lanka theo nhiệm ủy của cơ quan tình báo với ý định làm phân tán phiến quân LTF nhưng anh đã vướng vào lực lượng phiến quân, lúc này anh gặp nữ nhà báo người Anh Jaya (Nargis Fakhri) và anh phát hiện ra âm mưu ám sát cựu Thủ tướng

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Thời Đại Tương Lai Age Of Tomorrow.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Thời Đại Tương Lai Age Of TomorrowViệt Sub Năm: 2014

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.

Bạn Bè Friend.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Xem Phim Tù Nhân Báo Thù - Avengement Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi được thả tạm thời khỏi nhà tù một tên tội phạm đã trốn khỏi những người trông giữ hắn và quay trở lại vùng đất cũ để trả thù những người đã biến hắn trở thành một kẻ giết người máu lạnh đó là một trận chiến đẫm máu để tìm lại linh hồn đã đánh mất nhiều năm trước trên những con phố của một thành phố không tàn nhẫntù nhân báo thù,xem phim tù nhân báo thù,download tù nhân báo thù,xem online tù nhân báo thù hd,xem tù nhân báo thù nhanh,tai phim tù nhân báo thù,avengement,xem phim avengement,download avengement,xem online avengement hd,xem avengement nhanh,tai phim avengement