Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: Sakra

Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: SakraViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sẽ diễn ra ở Tụ Hiền Trang, nơi Kiều Phong (Tiêu Phong – Chân Tử Đan đóng) bị quần hùng tìm ra chân tướng là người Khiết Đan, nghi là gián điệp và muốn sát hại chàng. Kiều Phong cũng rơi vào bẫy của Mộ Dung Phục, bị nghi đã giết chết phó bang chủ Cái Bang Mã Đại Nguyên.

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden Fox

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden FoxThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện trong tác phẩm diễn ra ở 10 năm sau, Hồ Phỉ – con trai Hồ Nhất Đao, lúc này lấy biệt hiệu là Quy Úc, đang truy tìm tám đại ác nhân. Anh lợi dụng việc kho báu tái xuất giang hồ, ác nhân tụ hội tranh giành để báo thù cho cha – người bị giết chết một cách bí ẩn 10 năm về trước.

Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Dạ Điểu The Night Owl

Dạ Điểu The Night OwlViệt Sub Năm: 2023

có sự tham gia của toàn diễn viên Hàn Quốc đóng vai nhân vật đại diện cho tầng lớp lao động và trung lưu. Kyeong-Soo là một thầy phong thủy châm cứu mù có thể nhìn thấy như một người bình thường vào ban đêm.

Xem Phim Truyền Thuyết Về Lữ Bố - Legend Of Lu Bu Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một vị tướng mạnh nhất trong thời kỳ tam quốc 8211 lữ bố trong phim là những câu chuyện thần thoại về ông cùng chuyện tình đẹo với điêu thuyền 8230truyền thuyết về lữ bố,xem phim truyền thuyết về lữ bố,download truyền thuyết về lữ bố,xem online truyền thuyết về lữ bố hd,xem truyền thuyết về lữ bố nhanh,tai phim truyền thuyết về lữ bố,legend of lu bu,xem phim legend of lu bu,download legend of lu bu,xem online legend of lu bu hd,xem legend of lu bu nhanh,tai phim legend of lu bu