Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Siêu Cớm Tranh Tài The Other Guys.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Derek Jeter

Siêu Cớm Tranh Tài The Other GuysViệt Sub Năm: 2010

Terry Hoitz và Allen Gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát New York nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán. Trái ngược với Allen Gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt, Terry Hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Derek Jeter

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar Story.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar StoryViệt Sub Năm: 2007

Nhìn lại những năm đầu tiên của Pixar Animation Studios - từ thành công của "Toy Story" và việc Pixar lăng xê những người tài năng, đến việc xây dựng khuôn viên East Bay, mối quan hệ của công ty với Disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ý.

Xem Phim Truy Tìm Phép Thuật - Onward Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị để tìm kiếm các ma thuật còn sót lại trên thế giới của hai anh em yêu tinh ian và barleytruy tìm phép thuật,xem phim truy tìm phép thuật,download truy tìm phép thuật,xem online truy tìm phép thuật hd,xem truy tìm phép thuật nhanh,tai phim truy tìm phép thuật,onward,xem phim onward,download onward,xem online onward hd,xem onward nhanh,tai phim onward