Ngôi Nhà Bị Ám House.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Ngôi Nhà Bị Ám HouseViệt Sub Năm: 1985

Một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh Việt Nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đó.

Pearl An X-Traordinary Origin Story.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Xem Phim Trùng Quỷ - Harbinger Down Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển bering giữa đại dương bao la họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của liên xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băngtrùng quỷ,xem phim trùng quỷ,download trùng quỷ,xem online trùng quỷ hd,xem trùng quỷ nhanh,tai phim trùng quỷ,harbinger down,xem phim harbinger down,download harbinger down,xem online harbinger down hd,xem harbinger down nhanh,tai phim harbinger down