Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The House.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The HouseViệt Sub Năm: 2008

21 là câu chuyện có thật về 6 sinh viên đại học Massachusetts, với khả năng toán học và xác suất thiên phú, họ được đào tạo để trở thành một đội cờ bạc bịp hoành hành ở Vegas. Nhóm sinh viên thần bài được ông thầy Micky dẫn dắt. Nhưng họ không biết kẻ lừa bịp thực sự là họ hay một kẻ khác?

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Đêm Chơi Nhớ Đời Game Night.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Jason Bateman,Kyle Chandler

Đêm Chơi Nhớ Đời Game NightThuyết Minh Năm: 2018

Mọi rắc rối bắt đầu khi một ngày một thành viên trong nhóm tên Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng.

Xem Phim Trùm Ma Túy - Già Gân: The Mule Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

earl stone một lão ông một cựu chiến binh trong chiến tranh triều tiên vì hoàn cảnh trở thành tay buôn lậu ma túy cho một băng đảng mexicotrùm ma túy,xem phim trùm ma túy,download trùm ma túy,xem online trùm ma túy hd,xem trùm ma túy nhanh,tai phim trùm ma túy,già gân,the mule,xem phim già gân,the mule,download già gân,the mule,xem online già gân,the mule hd,xem già gân,the mule nhanh,tai phim già gân,the mule,clint eastwood,patrick l reyes,cesar de león