Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

Mùa Hè Đen Black Summer.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Mùa Hè Đen Black SummerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.

Xem Phim Trò Chơi Kinh Hoàng - Project X: Newsplus Online Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trò chơi kinh hoàng là bản kế hoạch khám phá điều bí ẩn đằng sau những địa điểm được đồn thổi là có matrò chơi kinh hoàng,xem phim trò chơi kinh hoàng,download trò chơi kinh hoàng,xem online trò chơi kinh hoàng hd,xem trò chơi kinh hoàng nhanh,tai phim trò chơi kinh hoàng,project x,newsplus online,xem phim project x,newsplus online,download project x,newsplus online,xem online project x,newsplus online hd,xem project x,newsplus online nhanh,tai phim project x,newsplus online