Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Chiến Tranh War.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Chiến Tranh WarThuyết Minh Năm: 2002

cựu lính nghĩa vụ Ivan Yermakov ( Alexei Chadov ), được phỏng vấn bởi một nhà báo trong một trại giam. Khi anh bắt đầu kể lại câu chuyện của mình, bộ phim cắt ngang Chechnya vào mùa hè năm 2001, trong Chiến tranh Chechnya lần thứ hai

Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Xem Phim Trận Chiến Ánh Sáng - The Current War Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp thomas edison george westinghouse và nikola tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giớitrận chiến ánh sáng,xem phim trận chiến ánh sáng,download trận chiến ánh sáng,xem online trận chiến ánh sáng hd,xem trận chiến ánh sáng nhanh,tai phim trận chiến ánh sáng,the current war,xem phim the current war,download the current war,xem online the current war hd,xem the current war nhanh,tai phim the current war,tom holland,benedict cumberbatch